วิธีแลกพอยท์ AIS ผ่านเว็บไซต์ หรือ แอปพลิเคชัน myAIS

บทความ

AIS : วิธีการโอนแลกแต้มคะแนน AIS Point เพื่อรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย

รวบรวมข้อสงสัยต่าง ๆ มากมายเกี่ยวกับ AIS Point เช่น แลกพอยท์เป็นเงินโอนเข้าบัญชีธนาคารได้หรือไม่ ? , เช็กคะแนนจาก myAIS ทำยังไง ? , แต้มเอไอเอสที่กดรับเพิ่มจากไหนได้บ้าง ? , พอยท์ AIS ใช้แลกเป็นเน็ตฟรี หรือ ค่าโทรหาทุกเครือข่ายอย่างไร ? , วิธีการโอนคะแนนให้เพื่อนอีกเบอร์สามารถทำได้หรือไม่ ? , ตารางสิทธิพิเศษระดับพรีเมี่ยมของ AIS ล่าสุด ดูตรงไหน ? , แต้ม 1 คะแนนแลกเป็นเงินเท่ากับกี่บาท ? , How to check AIS point on ais.co.th , เปลี่ยนพอยท์มาเป็นของรางวัล หรือ ส่วนลดค่าโทรศัพท์กดอะไร ? , โครงการเอไอเอส พอยท์สมัครเข้าร่วมอย่างไร เป็นต้น วันนี้ ! เว็บไซต์ของเราจึงนำข้อมูลมาอธิบายให้เข้าใจง่าย ๆ เกี่ยวกับ AIS Point

AIS Point 1

เงื่อนไขการรับสิทธิ์ตามข้อตกลงของโครงการเอไอเอส พอยท์ (AIS Point)


1. โครงการเอไอเอส พอยท์ (AIS Point) จัดทำขึ้นสำหรับผู้จดทะเบียนแสดงตัวตนเพื่อขอใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่ายเอไอเอส หรือ ผู้จดทะเบียนใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้าน เอไอเอส ไฟเบอร์ นามบุคคลธรรมดาเท่านั้น (ลูกค้า AIS) เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ
2. ลูกค้า AIS สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการเอไอเอส พอยท์ (AIS Point) จาก
- กด *550# โทรออก ผ่านหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือ สมัครบนแอปพลิเคชัน myAIS
- สำหรับทางลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ ผ่านแอปพลิเคชัน myAIS เพียง Download แล้วล็อคอินใช้งานด้วยหมายเลขเน็ตบ้าน เอไอเอส ไฟเบอร์
3. เมื่อสมัครเข้าร่วมโครงการเอไอเอส พอยท์ (AIS Point) แล้วรับแต้มเอไอเอส พอยท์ 10 คะแนนทันที ! โดยลูกค้าสามารถรับสิทธิ์แลกพอยท์คะแนน AIS ได้ จะต้องลงทะเบียนแสดงตนถูกต้องตามประกาศ กสทช. แล้ว เท่านั้น
4. ค่าใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือ ค่าใช้บริการเอไอเอส ไฟเบอร์ ทุก 25 บาท จะรับแต้มเอไอเอส พอยท์ 1 คะแนน (คำนวณคะแนนจากค่าใช้บริการ AIS เท่านั้น สำหรับค่าสินค้า เช่น ค่าซิม , ค่าซื้อโทรศัพท์ หรือ ค่าสินค้าและบริการ ผ่านทาง AIS เรียกเก็บแทน (DCB) โดยเรียกเก็บผ่านบิล AIS หรือ ตัดยอดเบอร์เติมเงิน เช่น ซื้อสินค้าบริการผ่าน Google Play Store , App Store , Netflix , VIU เป็นต้น จะไม่นำมาคำนวณรวมเพื่อให้คะแนนเอไอเอส พอยท์) และไม่สามารถโอนคะแนน AIS Point ไปยังหมายเลขอื่น ๆ ได้
5. วิธีการรับแต้มเอไอเอส พอยท์ (AIS Point)
- ลูกค้า AIS ระบบรายเดือน และ AIS Fibre จะรับแต้มเอไอเอส พอยท์ เมื่อชำระค่าใช้บริการเต็มจำนวน และชำระภายในวันกำหนดชำระตามที่ระบุไว้ภายในใบแจ้งค่าใช้บริการ โดยจะรับแต้มเอไอเอส พอยท์ ภายใน 30 นาทีหลังจากชำระค่าใช้บริการเรียบร้อยแล้ว กรณีชำระค่าบริการล่วงหน้า (ก่อนวันที่ออกใบแจ้งค่าใช้บริการ) จะรับแต้มพอยท์ภายในวันที่ออกใบแจ้งค่าใช้บริการของรอบนั้น ๆ
- ลูกค้า AIS ระบบเติมเงิน รับแต้มเอไอเอส พอยท์ เมื่อใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซึ่งระบบทำการคำนวณเอไอเอส พอยท์ จากยอดการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายในแต่ละเดือน ลูกค้า AIS จะรับแต้มเอไอเอส พอยท์ ทุก ๆ วันที่ 7 ของเดือนถัดไป เช่น ยอดค่าใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเติมเงินของเดือนพฤศจิกายนจะรับแต้มเอไอเอส พอยท์ภายในวันที่ 7 ธันวาคม เป็นต้น
6. ตรวจสอบคะแนนสะสมเอไอเอส พอยท์ จากกด *550# โทรออก (ฟรี) หรือ บนแอปพลิเคชัน myAIS
7. ในกรณีทางลูกค้าทำรายการโอนเปลี่ยนเจ้าของจากบุคคลธรรมดาเป็นบุคคลธรรมดา หรือ โอนเปลี่ยนเจ้าของจากบุคคลธรรมดาเป็นนิติบุคคล หรือ ทำรายการยกเลิกหมายเลข คะแนน AIS Point ที่สะสมไว้จะสิ้นสุดลง และไม่สามารถโอนไปยังหมายเลขอื่น ๆ ได้
8. ลูกค้า AIS สามารถนำคะแนนสะสมเอไอเอส พอยท์ มาแลกรับสินค้าและบริการ หรือ แลกเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าและบริการของร้านค้าที่ร่วมโครงการเอไอเอส พอยท์ (AIS Point) โดยวิธีการสแกน QR Code หน้าร้าน หรือ กดรหัสที่หน้าร้านเพื่อรับสิทธิ์ และกดรับสิทธิ์ผ่าน myAIS โดยลูกค้าที่จะทำการแลกคะแนนจะต้องมีสถานะการใช้งานปกติ เท่านั้น (Active)
9. เมื่อทางลูกค้า AIS ยืนยันการทำรายการแลกคะแนนสะสมเอไอเอส พอยท์ เพื่อแลกรับสินค้าและบริการ หรือ แลกเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าและบริการแล้วจะไม่สามารถยกเลิกรายการได้
10. คะแนนสะสมเอไอเอส พอยท์ ของไตรมาสใด จะหมดอายุ ณ สิ้นไตรมาสนั้นอีก 2 ปีถัดไป เช่น คะแนนสะสมที่เกิดจากค่าใช้บริการของไตรมาสที่ 3 ของ พ.ศ. 2564 จะหมดอายุภายในวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2566 และเมื่อคะแนนสะสมเอไอเอส พอยท์ หมดอายุแล้วจะไม่สามารถใช้แลกรับสินค้าและบริการ หรือ แลกเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าและบริการของร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการเอไอเอส พอยท์ (AIS Point) ได้ ซึ่งคะแนนสะสมเอไอเอส พอยท์ หมดอายุจะถูกหักออกจากระบบทุกสิ้นไตรมาส (วันที่ 31 มีนาคม , วันที่ 30 มิถุนายน , วันที่ 30 กันยายน และวันที่ 31 ธันวาคม) ทันที
11. เพื่อให้ทางลูกค้า AIS รับสิทธิประโยชน์จากโครงการเอไอเอส พอยท์ (AIS Point) ที่บริษัทยินดีมอบให้อย่างเต็มที่ โปรดตรวจสอบวันหมดอายุของคะแนนสะสมเอไอเอส พอยท์ บนแอปพลิเคชัน myAIS และใช้สิทธิ์ตามโครงการเอไอเอส พอยท์ (AIS Point) ก่อนถึงวันที่คะแนนสะสมจะหมดอายุในแต่ละไตรมาส
12. หากทำการเปลี่ยนแปลงข้อตกลง และเงื่อนไขของโครงการเอไอเอส พอยท์ (AIS Point) ดังนี้ ทางบริษัทจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าภายในเว็บไซต์ https://privilege.ais.co.th/points


เช็คแพ็กเกจ ais

วิธีการเช็คแพ็กเกจเสริม AIS หรือ โปรโมชันปัจจุบันแบบระบบเติมเงิน / รายเดือนครบทุกบริการแจ้งค่าโทรศัพท์ และอินเทอร์เน็ต AIS

สะดวกที่สุด ! วิธีการเช็คแพ็กเกจเสริม AIS หรือ โปรโมชันปัจจุบันบนมือถือของตัวเองที่กำลังใช้บริการอยู่ทั้งแบบซิมเติมเงิน / รายเดือน ครบทุก ๆ บริการแจ้งยอดค่าโทรศัพท์ และความเร็วอินเทอร์เน็ต AIS คงเหลือ

ดูข้อมูลเพิ่มเติม →

เปิดโรมมิ่ง ais

วิธีการเปิดใช้งาน Roaming AIS เพื่อเล่นเน็ต และโทรในต่างประเทศ พร้อมสมัครใช้บริการแพ็กเกจเสริมดาต้าโรมมิ่ง ราคาถูกที่สุด

ยอดนิยมที่สุด ! ต้อนรับการเปิดประเทศอย่างเป็นทางด้วยการเที่ยวต่างประเทศทั่วโลก สมัครใช้บริการแพ็กเกจเสริม Roaming AIS ไม่ต้องเปิดซิมการ์ดใหม่ เล่นเน็ต และโทรภายในประเทศอื่น ๆ ราคาคุ้มค่าที่สุด

ดูข้อมูลเพิ่มเติม →

viu เข้าสู่ระบบ

บริการ VIU AIS คืออะไร ? สามารถกดสมัครใช้งานเข้าสู่ระบบ App แบบ Free Package พร้อมรับชมซีรีส์เรื่องที่ชอบ 30 วัน

ถูกที่สุด ! โปรโมชันแพ็กเกจ AIS VIU Premium รายปี 12 เดือน ราคาพิเศษเฉพาะสมาชิกลูกค้า AIS เพียง 499 บาท พร้อมแจกรหัส Redeem รับสิทธิ์ ฟรี ! นาน 1 เดือน โหลดแอปพลิเคชันแล้วใส่เลขโค้ดใช้บริการได้ทันที

ดูข้อมูลเพิ่มเติม →

เปลี่ยนโปร ais รายเดือน

เปลี่ยนโปร AIS รายเดือน ราคาสุดคุ้ม ! สมัครแพ็กเกจพร้อมใช้บริการโทร + เน็ตไม่ลดสปีด วันทูคอล ตลอด 24 ชั่วโมง

ราคาดีที่สุด ! ชวนเพื่อน ๆ มากดปรับเปลี่ยนโปรโมชัน AIS แพ็กเกจเสริมแบบเติมเงิน รายเดือน 30 วัน สามารถใช้งานเน็ต + โทรเบอร์เอไอเอส ไม่มีอั้น ไม่ลดสปีด สำหรับลูกค้า AIS สมัครใช้บริการกับเว็บไซต์ของเรา

ดูข้อมูลเพิ่มเติม →