บทความ
AIS : บทความเกี่ยวกับ AIS และเคล็ดลับจากการใช้บริการต่าง ๆ อย่างมากมาย
AIS มุ่งเติบโต อุ่นใจไปด้วยกัน การันตีด้วย 5 รางวัลระดับโลก จากการเป็นเครือข่ายมือถือ 5G เร็วที่สุด , ดีที่สุด และครอบคลุมมากที่สุด รวมถึงเครือข่ายอินเทอร์เน็ตบ้านเร็วที่สุดในประเทศไทย พร้อมส่งมอบประสบการณ์ และตอบรับชีวิตทุกด้านไปกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ บนโครงข่ายสื่อสารอัจฉริยะที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยนวัตกรรมใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “ Living Network ” เน็ตเวิร์คที่มีชีวิตครั้งแรกจากการยกระดับการให้บริการเครือข่ายที่แตกต่างเหนือขีดจำกัดกว่า เพื่อตอบสนองความต้องการของคนไทยที่นิยมใช้ AIS เป็นอันดับ 1 ของประเทศ ซึ่งวัดได้จากสัดส่วนทางการตลาดมากถึง 62 % ของเครือข่ายการใช้งานอินเทอร์เน็ตทั้งหมด
เว็บไซต์ aispro.co.th ตัวแทนจัดจำหน่ายหลักของ AIS รวบรวมข้อมูลที่เพื่อน ๆ สงสัยเกี่ยวกับ AIS และวิธีการแก้ปัญหาง่าย ๆ จากการใช้งานแล้วเขียนออกมาเป็นรูปแบบบทความสั้น ๆ สามารถนำไปประยุกต์กับสถานการณ์ของคุณได้ทันที พร้อมแนะนำช่องทางลัด *1175 ศูนย์รวมบริการทำเองได้ ง่ายจัง ! ทางลูกค้า AIS เลือกทำรายการแบบง่าย ๆ ด้วยตนเองทั้งสมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต , เปลี่ยนแพ็กเกจหลัก , สมัครแพ็กเกจต่างประเทศ หรือ SIM2Fly , เช็กแพ็กเกจปัจจุบัน หรือ ยอดการใช้บริการ , ยกเลิก SMS , จ่ายบิลผ่านบัตรเครดิต , ขอรหัส PUK , ระงับสัญญาณซิม เนื่องจากเครื่องหาย , เปิดใช้งานซิมใหม่เบอร์เดิม , Download หรือ ยกเลิกเพลงรอสาย , ตั้งค่า / แจ้งปัญหาเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต หรือ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมต่าง ๆ จากการใช้บริการ ติดต่อเบอร์ AIS Call Center โทร 1175 เจ้าหน้าที่ศูนย์เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์พร้อมให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ แจ้งศูนย์บริการ AIS Shop ทุกสาขา